Thông tin chi tiết về nhà xe Hưng Long

     Thành phố Đồng Hới cách Hà Nội khoảng 500km và hơn 09 giờ đi xe, nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh thơ mộng, hữu tình như: đèo Ngang, Đá Nhảy, bãi biển Nhật Lệ, đặc biệt là Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng di sản thiên nhiên Thế giới tất cả tạo nên một điểm đến quyến rũ, thanh bình.

     – Một thành phố trẻ năng động, phát triển trở thành điểm dừng chân nghỉ ngơi lý tưởng cho hành trình khám phá Quảng Bình của du khách gần xa.

    – Với tiêu chí “đồng hành và kết nối mọi nẻo đường”, xe Hưng Long đã xây dựng một hệ thống dịch vụ cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách bằng dòng xe Limousine 22 phòng xe giường nằm 38 chỗ chất lượng cao phục vụ tuyến Hà Nội đi Quảng Bình, nhà xe luôn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người cùng những phản hồi tích cực.

I. Tiện ích khi di chuyển cùng xe giường nằm Hưng Long

– Nhiều tiện nghi sang trọng và máy lạnh đời mới cũng như các tiện ích khác, giúp hành khách sẽ có những trải nghiệm thoải mái trong suốt hành trình.

  • Các bác tài của xe khách Hưng Long luôn tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về an toàn chạy xe, đặc biệt những chuyến đi xuyên đêm để quý khách có giấc ngủ thoải mái và sức khỏe không bị ảnh hưởng khi di chuyển.
  • Với dòng xe Limousine phòng cao cấp có trang bị rèm che ngăn ánh sáng chiếu vào tạo không gian riêng tư.
  • Mỗi phòng được trang bị đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi hoặc thư giãn giải trí như: tivi, tai nghe, cổng sạc điện thoại, đèn ngủ, ngăn đựng đồ dùng cá nhân,…
  • Xe luôn được vệ sinh, sát khuẩn và kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo mang đến cho quý khách chuyến đi an toàn.
  • Tất cả các dòng xe đời mới đều được lắp bộ chống sốc, giúp xe chạy êm, giảm rung lắc.
  • Đội ngũ lái xe có nhiều kinh nghiệm, phụ xe, nhân viên luôn nỗ lực hết mình, tận tâm, chuyên nghiệp, nhanh chóng có mặt hỗ trợ, mỗi khi bạn có nhu cầu có thể nhấn nút gọi phục vụ được thiết kế riêng tại mỗi phòng.
  • Đồng thời nhà xe có nhận vận chuyển hàng hóa trên cùng tuyến đường xe chạy, hoặc nếu số lượng nhiều hay cồng kềnh sẽ được vận chuyển bằng xe tải riêng.

II. Đặt vé xe Hưng Long Trần Khát Chân như thế nào?

– Hành khách muốn đi xe có thể gọi đến số điện thoại nhà xe Hưng Long hoặc tải các ứng dụng đặt vé online uy tín có liên kết với hãng để đặt vé, cũng như kiểm tra thông tin về các vé đã đặt nhanh chóng mà không cần mất thời gian đến các văn phòng của nhà xe.

– Vào các ngày Lễ, Tết được nghỉ dài hạn hay cuối tuần lượng khách đi lại tăng rất cao, nếu bạn có ý định di chuyển vào dịp này thì nên đặt giữ chỗ trước khoảng 2 ngày để không gặp phải trường hợp hết vé sớm.

III. Một số điểm đón khách của xe Hưng Long Quảng Bình

– Tại Hà Nội có xe trung chuyển đón tận nơi tại các quận trung tâm nội thành, bến xe Mỹ Đình, bến xe Giáp Bát, và văn phòng 388 Trần Khát Chân, văn phòng tại Mỹ Đình, chợ Ninh Hiệp Gia Lâm.

– Ở Quảng Bình xe sẽ đón và trả khách ở trung tâm thành phố Đồng Hới, Bố Trạch, Quảng Trạch, bến xe Đồng Hới, động Phong Nha Kẻ Bàng,…

– Ngoài ra Hưng Long có nhận đón khách tại Nghệ An và Hà Tĩnh dọc theo quốc lộ 1A nếu xe còn chỗ trống.

IV.  Một số tuyến đường nhà xe Hưng Long Hà Nội thường di chuyển

     Chợ Ninh Hiệp ⇄ Văn phòng Mỹ Đình ⇄ Bến xe Mỹ Đình ⇄ Văn phòng Hai Bà Trưng ⇄ Bến xe Giáp Bát ⇄ Cao tốc Hà Nội – Ninh Bình ⇄ Cao tốc Cao Bồ  – Mai Sơn ⇄ Tam Điệp – Ninh Bình ⇄ Thanh Hóa ⇄ Nghệ An ⇄ Hà Tĩnh ⇄ Bến xe Đồng Hới ⇄ Văn phòng Đồng Hới ⇄ Phong Nha Kẻ Bàng.